10 โฆษณาทีวีฮาๆ ของพนักงานออฟฟิต

หากพูดถึงโฆษณาทีวีแต่ก่อน เขาจะเน้นขายของล้วนๆเลยนะ เน้นอธิบายสรรพคุณของสินค้า  แต่ในยุคนี้โฆษณาหลายๆชิ้นจะเน้นการสร้างภาพลักษณ์ ดูเป็นเรื่องเป็นราว มีความสนุก  แม้ว่าสิ่งที่สื่อออกไปเป้าหมายคือการขายของเหมือนกัน เพียงแต่เปลี่ยนวิธีการนำเสนอ และก็ช่วยสร้างการจดจำให้กับผู้ชมได้มากกว่า  ยิ่งในยุคนี้เป็นยุคของโซเชียลมีเดีย ทุกอย่างสามารถคงอยู่และเติบโตได้จากสื่อออนไลน์  การโฆษณาทางทีวีฉายมาแค่แว็บเดียวเดือนละไม่กี่ครั้งก็หายไป  แต่ถ้าได้นำขึ้น YouTube มันจะคงอยู่ตลอดไป ยิ่งโฆษณาฮาๆ โฆษณาที่สร้างเสียงหัวเราะ คนจะเข้ามาดูอย่างต่อเนื่อง  โฆษณาบางชิ้นอัพโหลดไว้ตั้งสามสี่ปีที่แล้ว คนก็ยังเข้ามาดูมาคอมเม้นคลิป  …นี่คือความน่าสนใจของการทำโฆษณาที่เน้นการสร้างความสนุกให้ผู้ชม

เมืองไทยประกันชีวิต

 

เปิ้ลเบื่อ

 

ปวดขี้ ขอทิชชู่ 5 บาท

 

ทำเป็นเนียน

 

โฆษณา มุขเสี่ยว

 

ทิชชู่พีเจ้นท์

 

เรียนรู้ที่จะมีความสุข

 

ทำเป็นป่วย

 

ทำเป็นยุ่ง

 

เจ้านายมา

Facebook Comments